26 tháng 5, 2013

Black – Kenneth Cole [miễn copy]

 
Anh ấy đến từ bóng tối, trong hơi thở cuồng nhiệt cay ấm của gia vị, gừng tươi và những ngón tay mát lạnh của nước bạc hà nhẹ nhàng lướt qua những lớp áo mỏng.
Có thể nghe thấy nét cười hờ hững trên khóe môi của anh ấy trong đêm bằng những nốt quýt tươi, có thể nếm được vị ngọt nơi đầu lưỡi trong những cái hôn say mê từ tuyết tùng và nutmeg. Cuốn trong vòng xoáy không ngơi nghỉ, không một miligiây nào những nốt hương buông nhịp lướt trên cơ thể.
Sau khi đã hoàn toàn chinh phục cô gái của mình bằng vẻ hấp dẫn chỉn chu, sang trọng một cách đầy kinh nghiệm và thuyết phục, anh ấy sẽ nhẹ đặt nàng lên chiếc giường êm ái của những nốt hương sen và vị khói trầm mờ ảo. Sẽ đặt nàng dựa vào bờ vai trần ấm áp của những nốt lá violet và long diên hương sau cuối, khi ánh sáng của ngày mới vừa ghé qua ô cửa hắt lên vẻ viên mãn từ khuôn mặt cô gái anh ấy yêu.
Anh ấy đến từ bóng tối, để nói với cô gái của anh ấy bằng những nốt hương say mê và khao khát bất tận, rằng bóng tối cũng là một thứ ánh sáng đầy quyền năng

Black cơ bản là một mùi hương khó dùng, dễ gây shock mùi cho beginner bởi cấu tạo mùi quá dày đặc cùng với mùi watermint đặc trưng tạo cảm giác sạch sẽ thái quá. Điểm khác biệt ở đây là Black đã xây dựng thành công sự nam tính của mình mà không cần những thành phần cơ bản của nước hoa nam như xạ hương và hương gỗ.
Và Black phiên bản Limited Editon ra đời để kỉ niệm cho 50 năm tuổi thương hiệu nước hoa nam của Kenneth Cole là một sự update phiên bản cũ đáng khen ngợi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét