26 tháng 5, 2013

Pleasures Delight – Estée Lauder [miễn copy]


Pleasures Delight  là câu chuyện của ngày hôm qua, của những ngày bé con mơ mộng lạc trong một cửa hàng bánh kẹo, say sưa với những notes hương nào là vani nào là dâu tây nào là kem tươi, kẹo dẻo rồi lại caramen. Những tháng ngày vô ưu vô lo hát ca cùng những notes hương cây cỏ, vị sương mai trong lành, những đóa mẫu đơn và lily tươi tắn buổi sớm thu.
Đó là thứ mùi hương của nỗi nhớ nhà, của kí ức vừa gần vừa xa. Mùi hương đã vỗ vễ nỗi nhung nhớ, đã thay cho vòng tay ấm áp của mẹ những đêm lạnh, cho khói bếp thơm nồng, những cái hôn má ngọt ngào và ánh mắt mẹ nhìn trìu mến.
Cùng những notes hương ngọt tương tự, nếu như Viva La Juicy của Juicy Couture dành cho những cô gái vẫn còn mê mải đuổi bắt những mộng tưởng ngọt ngào màu hồng, thì Pleasures Delight dành cho những người phụ nữ biết ủ hương say nồng những ngọt ngào đã qua bằng thời gian. Nếu như Viva La Juicy dành cho những cô gái tuổi teen, thì Pleasures Delight dành cho những người phụ nữ không có tuổi.
Tôi không hiểu sao ấn tượng đầu tiên vẫn cảm thấy Pleasures Delight là thứ mùi hương của tình mẫu tử. Hãy dùng Pleasures Delight cho những ngày mỏi mệt, khi thời gian lại quay theo vòng tròn tuyến tính và bỗng dưng muốn mình thật trẻ con. Thấy mình thèm được vùi đầu vào lòng mẹ, được khóc, được cười, mãi mãi như ngày hôm qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét