26 tháng 5, 2013

L’Eau par Kenzo – Kenzo [miễn copy[

Kenzo luôn tạo ra những mùi hương rất đậm tính tâm linh và ẩn chứa triết lý.Và Kenzo từng phát biểu : “Vì L’Eau par Kenzo không chứa nước. L’Eau par Kenzo chính là nước”
Bằng những notes the the bạc hà, hoa sen nước, tuyết tùng xanh và một chút gỗ ấm, L’Eau par Kenzo muốn phát ngôn thứ triết lý lớn lao của nước bằng mùi hương. Để khi L’Eau par Kenzo chạm vào làn da, có thể cảm thấy như cơ thể tan chảy, như hòa tan vào cõi tâm linh hư ảo, thấy mình trong khiết và bay bổng như mây.
Và khi ấy người ta tưởng tâm mình đã thuần lặng như nước. Nhưng nước cơ hồ là một phức thể đầy mâu thuẫn của sự sống và chết, của động và tĩnh. Ở tận cùng bình an cũng như đứng giữa tâm bão. Và L’Eau par Kenzo chính là năng lược an tĩnh của những cơn bão sâu thẳm đáy lòng.

L’Eau par Kenzo mang vẻ đẹp của những đóa hoa ngái ngủ một chiều hè muộn. Chỉ tỏa hương rất thầm lặng, rất dè dặt. Những đóa hoa của nước, không rực rỡ như lửa, không hiền hòa như đất, vừa dịu dàng vừa mạnh mẽ, cuốn trôi tất cả ưu phiền để tỏa rạng vẻ đẹp thanh sạch không chút tì vết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét