Design của Daisy là của hiệp sĩ thời
trang Pháp đứng đầu thế giới Marc Jacobs, designer của Marc và LV, dễ gây ấn
tượng và thiện cảm mạnh từ cái nhìn đầu tiên. Daisy ra đời 2007 trong công nghệ
PR đáng ngưỡng mộ và sớm giành được giải thưởng Top Women’s Scent của năm
2008.
Không mấy ai thắc mắc, tại sao
một loại nước hoa lấy tên Daisy, với design cũng là 2 daisy, nhưng tuyệt đối
không có lớp hương nào của daisy, mà thành phần chủ đạo là hoa dành dành, lài
và violet ?
Trả lời thay Marc Jacob. Có lẽ Marc
không có ý định sáng tạo mùi hương hoa cúc, cái mà nhà thiết kế vĩ đại muốn đạt
được đó là vị hoa cúc, tinh thần hoa cúc, phẩm chất hoa cúc, xúc cảm của
hoa cúc. Vẻ đẹp của Daisy vì thế không phải là vẻ đẹp tạo tác từ vật
chất hữu hình, nó là khoảnh khắc hạnh phúc được ghi chép lại bằng một mùi
hương khi ngắm một bông hoa cúc đang bừng nở, khoảng khắc xúc động khi nhìn
ngắm và nhung nhớ tuổi trẻ, ước mơ xa cũ.
Daisy là mùi hương của cô gái trẻ
chân trần tóc xõa thả mình hồn nhiên trên những cánh đồng cỏ mướt mải, vừa lãng
mạn trẻ trung vừa tinh tế kín đáo . Là mùi hương của người phụ nữ nhiều
hoài niệm đã quên đi mình bao nhiêu tuổi, đã để lại sau lưng cánh cổng thời
gian để thỏa sức đắm chìm trong vị ngọt ngào say mê của tuổi trẻ. Daisy
chinh phục không chỉ bằng khứu giác mà còn chính bằng sự thanh khiết tối cao
nâng tâm hồn bay bổng. Daisy đã vô dụng hóa thời gian bằng mùi hương không
có tuổi ấy, trong trẻo, an nhiên và say mê.
Daisy là loại nước hoa chỉ bằng sự
giản dị, trong sáng của mình thách thức với tất cả hạn luật của thời gian
0 nhận xét:
Đăng nhận xét