26 tháng 5, 2013

Daisy – Marc Jacobs [miễn copy]

 
Design của Daisy là của hiệp sĩ thời trang Pháp đứng đầu thế giới Marc Jacobs, designer của Marc và LV, dễ gây ấn tượng và thiện cảm mạnh từ cái nhìn đầu tiên. Daisy ra đời 2007 trong công nghệ PR đáng ngưỡng mộ và sớm giành được giải thưởng Top Women’s Scent của năm 2008.

 
Không mấy ai thắc mắc, tại sao một loại nước hoa lấy tên Daisy, với design cũng là 2 daisy, nhưng tuyệt đối không có lớp hương nào của daisy, mà thành phần chủ đạo là hoa dành dành, lài và violet ?
Trả lời thay Marc Jacob. Có lẽ Marc không có ý định sáng tạo mùi hương hoa cúc, cái mà nhà thiết kế vĩ đại muốn đạt được đó là vị hoa cúc, tinh thần hoa cúc, phẩm chất hoa cúc, xúc cảm của hoa cúc. Vẻ đẹp của Daisy vì thế không phải là vẻ đẹp tạo tác từ vật chất hữu hình, nó là khoảnh khắc hạnh phúc được ghi chép lại bằng một mùi hương khi ngắm một bông hoa cúc đang bừng nở, khoảng khắc xúc động khi nhìn ngắm và nhung nhớ tuổi trẻ, ước mơ xa cũ.
Daisy là mùi hương của cô gái trẻ chân trần tóc xõa thả mình hồn nhiên trên những cánh đồng cỏ mướt mải, vừa lãng mạn trẻ trung vừa tinh tế kín đáo . Là mùi hương của người phụ nữ nhiều hoài niệm đã quên đi mình bao nhiêu tuổi, đã để lại sau lưng cánh cổng thời gian để thỏa sức đắm chìm trong vị ngọt ngào say mê của tuổi trẻ. Daisy chinh phục không chỉ bằng khứu giác mà còn chính bằng sự thanh khiết tối cao nâng tâm hồn bay bổng. Daisy đã vô dụng hóa thời gian bằng mùi hương không có tuổi ấy, trong trẻo, an nhiên và say mê.
Daisy là loại nước hoa chỉ bằng sự giản dị, trong sáng của mình thách thức với tất cả hạn luật của thời gian

0 nhận xét:

Đăng nhận xét