20 tháng 6, 2013

MASK của năm: Pangea Organics Japanese Matcha Tea with Acai and Goji Berry Facial Mask

Trước khi đọc reviews này các bạn nên có chút kiến thức cơ bản về mỹ phẩm organic, hiểu được mp organic khác với mp thiên nhiên và mp thông thường như thế nào. Cái này dài dòng mà google tẹo là có nên tớ k nói nữa.


 Đây là mask đã giựt giải Mask của năm trong lòng tớ :x Ngoài ra Mask Pangea còn hân hạnh đoạt rất nhiều giải thưởng khác cùng với lượt rated cao đều trên các beautyblog
Better Nutrition Magazine Best of Beauty Award 2009, Best Skin Care
ShapeYou GearAwards, 2007, Top Gear of the Year Award
H20 Fitness & Wellness for Women 1st Annual H20 Beauty Awards 2007, Best Overall Mask
Natural Health Natural Beauty Award 2007, Face Mask
Natural Products Expo East New Products Showcase Award, Best New Product for 2007
Natural Products Expo West Best of Show Awards 2007, Best New Vegetarian Product
 Theo như cái tên thì active ingredients của nó chính là bột Matcha và chiết xuất Acai, Goji Berry. Sẵn cuồng matcha nên vì cái tên này mà tớ đã rước ẻm về. Full ingre của mask Pangea như dưới đây, nếu như bạn nào cũng có sở thích soi mói ingre như tớ thì đọc cái là ngất vì mê luôn
INGREDIENTS: AQUA (PURIFIED WATER), GLYCERIN (VEGETABLE), ALCOHOL (SDA 38B ORGANIC LAVENDER), BENTONITE (WHITE CLAY), MONTMORILLONITE (GREEN CLAY), GIGARTINA PAPILLATA (WILDCRAFTED SEAWEED), CAMELLIA SINENSIS (ORGANIC GREEN TEA) POWDER, CAMELLIA SINENSIS (ORGANIC MATCHA TEA) POWDER, ALARIA MARGINATA (WILDCRAFTED SEA VEGETABLE), GLYCEROL STEARATE, LECITHIN (SOY), SUCROSE STEARATE, CHONDRUS CRISPUS (WILDCRAFTED IRISH MOSS), SACCHARUM OFFICINARUM (ORGANIC CANE SUGAR), SIMMONDSIA CHINENSIS (ORGANIC JOJOBA) OIL, HELIANTHUS ANNUUS (ORGANIC SUNFLOWER) SEED OIL, CITRUS NOBILIS (ORGANIC GREEN MANDARIN) OIL, XANTHAN GUM, MIXED TOCOPHEROL (VITAMIN E), MYRTUS COMMUNIS (ORGANIC GREEN MYRTLE) OIL, LAVANDULA MAILETTE (ORGANIC LAVENDER MAILETTE) OIL, EUTERPE OLERACEA (ACAI) EXTRACT, LYCIUM BARBARUM (ORGANIC GOJI BERRY) EXTRACT, CAMELIA SINENSIS (ORGANIC GREEN TEA) EXTRACT, ILEX PARAGUARIENSIS (ORGANIC YERBA MATE) EXTRACT, OCIMUM BASILICUM LINALOL (ORGANIC BASIL LINALOL) OIL, CALENDULA OFFICINALIS (ORGANIC CALENDULA) EXTRACT, ROSA GALLICA (FRENCH ROSE) EXTRACT, CUCUMIS SATIVUS (CUCUMBER) EXTRACT, CITRUS MEDICA LIMONUM (ORGANIC LEMON) PEEL EXTRACT, LAMINARIA DIGITATA (ORGANIC KELP) EXTRACT, MENTHA PIPERITA (ORGANIC PEPPERMINT) EXTRACT
Có thể nói các bạn có thể chắc chắn rằng tất cả những gì đc đưa lên làn da ngọc ngà của bạn là những thành phần organic được tinh hoa hội tụ từ trên rừng cao xuống đáy biển sâu: từ matcha Nhật Bản và Acai, Goji Berry thần thánh với khả năng chống oxy hóa đến đất sét xanh, đất sét trắng, tảo biển, thực vật biển, thảo mộc, các loại hoa, dầu hướng dương, dầu jojoba...


Với sự đa dạng thành phần như vậy, mask Pangea hứa hẹn với chúng ta rất nhiều thứ: thanh lọc, giữ ẩm, nuôi dưỡng, cân bằng, bảo vệ, chống nếp nhăn.... Nhưng nói cho gọn miệng thì là "noticeably improve the quality, tone, and texture of your skin", và chữ "noticeably" có nghĩa là "you'll be amazed at how soft, glowing, and radiant your skin will be" (chữ in nghiêng hãng nói mình chỉ gõ lại thôi nha).


Sự thật là mask Pangea chưa đến nỗi magic như vậy, nhưng từ lần đầu tiên dùng và cả quá trình lâu dài thì việc cải thiện chất lượng làn da là có thật. Lúc bôi mask xong tớ để yên khoảng 20 phút, sau đó lấy nước ấm làm ướt tay rồi massage nhẹ nhàng. Vì chất mask có sẵn những lá trà nhỏ nên bước này xem như vừa massage vừa tẩy tế bào chết, rất là relax luôn. Xong thì rửa mặt sạch thật sạch bằng nước ấm. Chời ơi cảm giác lúc này mới là phê nhất nè! Da mềm èo và mịn như da mông trẻ con  luôn, lại hơi căng và sáng sủa trông rất khỏe mạnh nữa. Dùng đến nửa tuýp thì sự phấn khích của tớ sau khi đắp mask cũng có giảm nhưng cảm giác hài lòng thì vẫn y vậy :x

À mask Pangea dùng được cho mọi loại da nhưng riêng da đang mụn viêm thì tớ xin can k dùng được đâu nha!

Một vấn đề khiến mask của Pangea bị mất điểm trên các diễn đàn làm đẹp là bị phàn nàn về mùi. Chuyện này tớ vốn k care lắm, hơn nữa đã là mp Organic, làm gì có hóa chất tạo mùi độc hại thì mùi tự nhiên thế nào phải chịu thế ấy chứ. Mùi thảo mộc hơi nặng có thể gây sốc mùi với các bạn lần đầu dùng, nhưng vài phút là hết liền không khó chịu gì lắm đâu.


Một chuyện ngoài lề nữa, chắc cái mask này là chất mask xấu xí nhất trên đời, xanh xanh đen đen nâu nâu như c** đó ạ :)) Tốt nhất khi đắp mask Pangea các bạn nên yên phận trong phòng, đừng có lang thang ra ngoài gây hoảng loạn, chút rửa mặt xinh đẹp rồi hãy tính :)). Hình trên này tớ minh họa cho mọi người thấy cái chất mask xấu xí này và liều lượng apply như thế nào nè :">

 Đó, ngoài mấy chuyện lặt vặt, tớ ưng em mask này từ đầu đến đuôi luôn. Tớ chỉ mong ẻm đừng có tăng giá nữa, giờ đã cán mốc 40$ rồi, fullsize mà vẫn ít, không có thân thiện với ví của tớ tí nào đâu :(

Chứng minh cho tình yêu của tớ với mask Pangea, tớ đã rước thêm 1 em nữa để dự trữ, chuyện này khá là hiếm hoi đối với mấy đứa cosmeticholic như tớ nên có thể thấy là tớ rất rất khoái đó! :*

0 nhận xét:

Đăng nhận xét